แบ็คซ้ายชาวบราซิล ร้ายจริงๆ! VDB แฉเบิร์กไวจ์นแชทชวนเล่นที่สเปอร์ส

 

“สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์นส่งข้อความมาหาผมเพื่อดูว่าผมอยากจะเล่นให้สเปอร์สหรือเปล่า แต่ผมเลือกแมนฯยูฯแล้ว”

“ผมรู้สึกพร้อมสำหรับก้าวต่อไป ถึงเวลาที่จะไปแล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมโทรไปหาเอเย่นท์เมื่อสัปดาห์ก่อน ท้ายที่สุดก็มีข้อตกลงเกิดขึ้น”

แบ็คซ้ายชาวบราซิล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผู้ขับขี่เรียกร้อง สื่อแฉ! สาเหตุแท้จริงทำ “เฟคีร์” อดย้ายซบ “หงส์” เมื่อปี 2018

ฟุตบอลยุโรปรอบชิง “คี-จาน่า ฮูเฟอร์” เซ็นย้ายซบ “วูล์ฟส์” ถาวรเป็นที่เรียบร้อย