เนโควิลเลียมส์ช่วยเวลส์ ไม่งั้นเหลว! มาติชเตือนผีแก้ตัวไม่ขึ้นถ้าปีหน้าไม่ลุ้นแชมป์

 

“จากฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปไม่มีข้อแก้ตัวแล้ว เราต้องทำทุกอย่าง เราต้องสู้เพื่อแย่งแชมป์เพราะผมรู้สึกว่าปีนี้เราเสียแต้มง่ายเกินไปในหลายๆเกม”

“เราปล่อยให้ลิเวอร์พูลได้แชมป์ ผมไม่รู้นะอาจจะ 10 เกมก่อนจบฤดูกาลด้วยซ้ำ พวกเขาได้แชมป์ลีก ดังนั้นเราจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้ เราจำเป็นต้องสู้จนถึงที่สุด เราต้องเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น”

เนโควิลเลียมส์ช่วยเวลส์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผู้ขับขี่เรียกร้อง สื่อแฉ! สาเหตุแท้จริงทำ “เฟคีร์” อดย้ายซบ “หงส์” เมื่อปี 2018

แบ็คซ้ายชาวบราซิล ร้ายจริงๆ! VDB แฉเบิร์กไวจ์นแชทชวนเล่นที่สเปอร์ส

ฟุตบอลยุโรปรอบชิง “คี-จาน่า ฮูเฟอร์” เซ็นย้ายซบ “วูล์ฟส์” ถาวรเป็นที่เรียบร้อย